Mẫu rèm cửa sổ rất đẹp tại rèm cửa Mihn Home

Mẫu rèm cửa đẹp sang trọng của Mihn Home cung cấp trên toàn quốc. Giới thiệu thêm với các bạn một mẫu rèm cửa cực xinh nhé dành cho ngôi nhà đẹp của bạn. Mẫu rèm cửa phòng ngủ cao cấp được Mihn Home may từ vải nhập khẩu: Anh, Thái Lan, Hàn Quốc...

Với nguồn vải phong phú để bạn có nhiều lựa chọn phong phú. Có nhiều mẫu mã rất đep và đa dạng, với mức giá dao động từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng/1 mét rèm cửa. Một số yếu tố sau sẽ giúp bạn may được rèm cửa đẹp và hợp thị hiếu cũng như túi tiền của bạn.


Rèm vải và phụ kiện rèm

Vải để chúng ta may rèm phổ biến hiện nay là gấm hoặc vải thô. Mức giá chênh lệch như vậy là do chất lượng vải khác nhau. Cùng là vải gấm nhưng có đến hàng trăm loại gấm khác nhau, gấm Hàn Quốc giá có thể cao hơn một vài trăm nghìn Việt Nam đồng so với gấm Việt Nam. Tránh mua vải may rèm được in hoa văn trên bề mặt bởi các hoa văn đó dễ bị phai màu hơn so với hoa văn do công nghệ dệt tạo thành, mà nên mua vải rèm có hoa văn in theo vải.

Rèm cửa hoàn thiện được tạo bởi các phụ kiện kèm theo như: Thanh treo rèm bằng gỗ hoặc hợp kim, khoen treo vải, tay nắm và vải treo rèm thường đi kèm với nhau. Sau khi chọn được nơi có giá vải ưng ý, cửa hàng sẽ cho người đến đo kích thước cửa và đưa ra số lượng vải và phụ kiện cần dùng phù hợp.

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 097 446 3633
Web chính thức https://goo.gl/Swmigg
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Recent Posts

Pages

Giới thiệu

Rèm cửa cao cấp Mihn Home
Chuyên cung cấp mành rèm cửa hiện đại sang trọng ở Hà Nội.
SĐT: 093.446.24.22
Đ/C: Số B5 Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.