Làm thế nào để không có vết nhăn trên rèm cửa

Cần một bộ rèm cửa nhanh chóng nhưng không quan tâm đến việc phải điêu chỉnh bằng may hoặc hoa văn? Đây là một cách dễ dàng để tạo ra một bộ rèm cửa liền mạch mà không cần may - tuyệt vời cho người mới bắt đầu và những người sắp đặt nhà lần đầu tiên.

I. Bằng cách sử dụng bàn là 

Làm thế nào để không có vết nhăn trên rèm cửa

Tìm một tấm giường phẳng với một hem rộng đầu. Tùy thuộc vào kiểu dáng mà bạn muốn, bạn sẽ cần một tấm kép, hai tấm kép hoặc một tấm có kích thước đầy đủ. Một tấm có kích thước 2 cạnh sẽ có kích thước 66 x 96 inch (167,64 x 243,84 cm). Một tấm khổ lớn sẽ có kích thước 81 x 96 inch (205,74 x 243,84 cm). Dưới đây là một vài lựa chọn để bạn bắt đầu:
  • Lấy hai tấm kép (mỗi tấm cho mỗi bảng) nếu bạn muốn rèm cửa đầy đủ.
  • Cắt một tấm hai mặt để làm hai tấm, nếu bạn muốn rèm da.
  • Cắt một tấm có kích thước đầy đủ để làm hai tấm nếu bạn muốn màn cửa tiêu chuẩn.
Làm thế nào để không có vết nhăn trên rèm cửa

2. Rửa, phơi khô, và ủi các tấm để loại bỏ các nếp nhăn, nếp nhăn và đường gấp. Hãy chắc chắn để rửa các tờ theo hướng dẫn trên bao bì hoặc thẻ. Nếu bạn bị mất gói hàng và không thể tìm thấy nhãn, hãy sử dụng chu kỳ rửa mát và chu kỳ khô thông thường. Sắt các tấm trải giường khi khô.

Làm thế nào để không có vết nhăn trên rèm cửa

3. Cắt tấm trong một nửa chiều dài, nếu cần. Nếu bạn muốn lật một tấm giường vào hai tấm mỏng hơn, gấp tờ giấy mỏng và xếp các cạnh. Nhấn lần bằng sắt, sau đó cắt dọc theo nếp gấp.

Làm thế nào để không có vết nhăn trên rèm cửa

Xem xét việc cắt các cạnh cắt cho một kết thúc sạch hơn. Hầu hết các tờ sẽ không phai sau khi bạn cắt chúng, nhưng bạn sẽ nhận được một kết thúc đẹp hơn nếu bạn hem nó. Gấp hai cạnh thô vào bên trong, hướng về phía bên trái của vải, hai lần ½ inch (1,27 cm). Ấn gấp bằng phẳng bằng sắt, sau đó chèn một số băng sắt lên trên bên trong hem. Làm theo các hướng dẫn trên bao bì, nhấn lại thanh gấp lại để đóng dấu.

Vì chiều dài bạn đang làm việc, nên bạn có thể dễ dàng chèn và sắt các thanh dài trên băng sắt dài 10 inch (25,4 cm) cùng một lúc.
Khi bạn đã xong, lật màn để phía bên phải đối mặt với bạn, và ấn h bằng phẳng trong 3 đến 5 giây. Điều này giúp gắn băng sắt lên trên thêm nữa.


Sử dụng máy rập đường may, mở cả hai đầu của miếng đệm trên cùng của mỗi mặt. Điều này sẽ tạo ra các lỗ thông qua đó màn rèm sẽ trượt - không giải quyết bất kỳ phần khác của đường may của hem, chỉ cần hai bên.
Cân nhắc để lại phần trên cùng một mình hem, và sử dụng clip-trên vòng rèm để treo tấm vào thanh màn thay vào đó.

Tuck các đường may bị rách bên trong hem cho một kết thúc sạch hơn. Nhấn phẳng bằng sắt, nhưng không sử dụng băng keo sắt.

Đi qua cây gậy treo qua cái rèm và treo màn cửa ngay của bạn. Nếu bạn quyết định sử dụng các vòng rèm, chỉ cần cắt chúng lên phần trên cùng, và vượt qua thanh rèm qua các vòng.


Đặt rèm ở hai bên cửa sổ. Nếu bạn có một trần nhà rất cao, hãy treo màn cửa lên cao hơn và kéo chúng tới các cạnh ngoài của cửa sổ (trái với các cạnh bên trong).


Sử dụng dải phù hợp như tiebacks. Để ngăn chặn sự phai mờ của băng, cắt mỗi đầu theo đường chéo.


Đo cửa sổ của bạn để quyết định độ lớn của bạn muốn mỗi bảng rèm sẽ được. Rèm cửa có thể rơi ngay phía dưới cửa sổ, hoặc chúng có thể rơi xuống sàn nhà.


Chọn vải của bạn, sau đó rửa, khô, và sắt nó, nếu cần thiết, để có được thoát khỏi bất kỳ thu hẹp và nếp nhăn. Một số loại vải không thể rửa được, vì vậy hãy đọc bên sên khi mua vải của bạn; nó sẽ cho bạn biết làm thế nào để rửa vải.

Cắt mỗi tấm dài hơn 12 inch (30.48 cm) và rộng 2 inch (5.08 cm) hơn bạn muốn. Bạn sẽ cần thêm vải này cho phụ cấp đường may.

Gập phần dưới dưới lên ½ inch (1,27) cm, và ấn nó phẳng bằng sắt. Đảm bảo rằng bạn đang gấp lại phía bên kia của vải. Để được hỗ trợ thêm, chèn một số băng sắt trên hem băng trong hem trước khi bạn sắt nó.

Gập nửa dưới lại, lần này là 5 inch (12,7 cm). Lắp một dải băng sắt trên băng trước khi bạn nhấn xuống hem, sau đó làm theo các hướng dẫn trên bao bì khi ủi nó. Đảm bảo rằng cạnh trên cùng của băng sao cho khớp với cạnh gấp lại của đường viền. [6]Fold gấp hai lần như thế này cho bạn một kết thúc sạch hơn, và bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ mờ cạnh hiển thị.
  • Bạn có thể dễ dàng chèn và ủi các thanh dài bằng băng sắt dài 10 inch (25,4 cm) cùng một lúc.
Gập hai bên hông trên hai lần ½ inch (1,27 cm), và ấn phẳng bằng sắt. Một lần nữa, đảm bảo rằng bạn đang gấp lại phía bên kia của vải. Chèn một miếng băng keo sắt bên trong miếng băng thứ hai bạn gập lại. Để hỗ trợ thêm, bạn có thể chèn một số băng keo sắt bên trong tập đầu tiên của hems là tốt.

Treo màn cửa. Lấy thanh rèm ra khỏi tường, và gắn màn cửa. Khi bạn đã xong, đặt que lên tường. Vị trí các tấm ở hai bên cửa sổ, và buộc chúng trở lại với các mảnh phù hợp ribbon, nếu muốn. Nếu bạn có một trần nhà rất cao, bạn có thể treo màn cửa lên cao hơn, và kéo chúng đến các cạnh bên ngoài của cửa sổ (trái ngược với các cạnh bên trong).
  • Nếu bạn đang sử dụng các vòng rèm, hãy cắt chúng lên phần trên cùng và vượt qua thanh rèm qua các vòng.
  • Nếu bạn đang sử dụng các thẻ ribbon, hãy vượt qua thanh rèm thông qua các tab.
  • Nếu bạn đang sử dụng chỉ cần hem, vượt qua các màn thông qua thanh rộng, đầu hem.

Rèm cửa cao cấp Mihn Home

Hotline: 093 446 2422
Địa chỉ website chính thức https://goo.gl/Swmigg
Share:

2 nhận xét:

Bài đăng phổ biến

Recent Posts

Pages

Giới thiệu

Rèm cửa cao cấp Mihn Home
Chuyên cung cấp mành rèm cửa hiện đại sang trọng ở Hà Nội.
SĐT: 093.446.24.22
Đ/C: Số B5 Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.