Cách mua Màn chắn cách âm, cản sáng hiệu quả

Nếu bạn sống trên một đường phố bận rộn của thành phố, bên cạnh một địa điểm xây dựng lớn hoặc trong một tòa nhà chung cư với những bức tường mỏng, bạn có thể có nhiều tiếng ồn bên ngoài mà bạn muốn chặn. 

Một cách để giữ tiếng ồn là mua tấm màn cách âm. Rèm cửa cách âm thường dày hơn tấm rèm thường, và thường được làm bằng tấm dày hấp thu âm thanh. Bắt đầu bằng cách xác định loại và kích thước của màn cửa. Sau đó, mua rèm cửa và cài đặt chúng đúng cách để bạn có thể ngăn chặn tiếng ồn trong không gian của bạn.

1. Xác định kích thước và kiểu


1. Đo khu vực nơi bạn sẽ treo màn cửa. Bắt đầu bằng cách xác định kích thước của màn cửa. Đo diện tích nơi bạn định treo màn cửa. Sử dụng thước băng để lấy chiều dài, chiều rộng và chiều cao của khu vực. 

Hãy chắc chắn rằng bạn thêm một vài inch ở mỗi bên của cửa sổ cho màn cửa để rơi. Viết ra các phép đo để bạn có thể tham khảo chúng khi bạn đi mua sắm cho màn cửa. Thông thường, màn chắn cách âm sẽ có kích thước tiêu chuẩn để phù hợp với kích thước của cửa sổ.


2. Tìm kiếm màn cửa bằng sợi thủy tinh hoặc vinyl. Rèm cửa cách âm thường được làm bằng sợi thủy tinh hoặc sợi bông đun để giúp chặn âm thanh. Chúng cũng có thể được phủ bằng nhựa vinyl, làm cho chúng cứng và cách âm. Để tạo ra rào chắn chống ồn, màn chắn cách âm nên có độ dày từ 2 đến 3 inch (5,08 đến 7,62 cm).

Do vật liệu được sử dụng, màn chắn cách âm thường nặng, trọng lượng từ 15 đến 20 lbs. (6,8 đến 9,07 kg). Một số công ty cho phép bạn tuỳ chỉnh làm cho màn cửa cách âm. Bạn có thể chọn màu sắc, vật liệu, và cắt màn cửa. Tuy nhiên, điều này thường sẽ tốn kém nhiều tiền hơn mà tiêu chuẩn cách âm màn cửa.


Đi tắt màn cửa để tiết kiệm tiền. Là một sự thay thế cho màn chắn cách âm nặng, bạn có thể bị rèm chắn sóng nặng thay thế. Màn che màn chắn giúp tránh ánh sáng và tiếng ồn trong không gian. Chúng thường được làm bằng vật liệu dày và nhẹ hơn lớp cách âm nặng. Màn cửa mờ cũng thường rẻ hơn so với màn chắn cách âm nặng.

Mua Màn chắn cách âm


Tìm kiếm trực tuyến cho màn cửa. Màn chắn cách âm nặng có thể được tìm thấy trực tuyến trên các trang thiết bị âm thanh. Hãy tìm kiếm các loại rèm nằm trong phạm vi giá của bạn và đảm bảo chúng được làm bằng vật liệu cách âm như sợi thủy tinh, rockwool hoặc vinyl.

Bạn cũng có thể đặt hàng rèm cách âm tùy chỉnh cho không gian của bạn trực tuyến. Bạn sẽ có thể chọn độ dày và phong cách của màn cửa cho phù hợp với nhu cầu của bạn.


Mua sắm tại các cửa hàng thiết bị âm thanh cho màn cửa. Bạn có thể sẽ không tìm thấy màn cửa cách âm tại cửa hàng phần cứng địa phương của bạn. Thay vào đó, bạn sẽ cần phải tìm kiếm chúng tại các cửa hàng thiết bị âm thanh.

Bạn cũng có thể mua sắm cho màn cửa tại các cửa hàng cung cấp nhạc, như màn cửa cách âm được phổ biến với các nhạc sĩ và kỹ sư âm thanh. Bạn có thể đi đến các cửa hàng hộp lớn để màn cửa tắt máy.


Kiểm tra các rèm cửa trước khi bạn mua chúng. Mang theo một đèn pin với bạn đến cửa hàng và tỏa sáng trên màn cửa. Nếu bạn có thể nhìn thấy ánh sáng phía sau màn cửa, chúng có thể không phải là âm thanh. Chống thấm thực, màn chắn tắt sẽ hấp thụ toàn bộ ánh sáng và âm thanh trực tiếp. Bạn cũng nên cảm thấy trọng lượng của màn cửa để đảm bảo rằng chúng dày và nặng đủ.


Có được bảo hành cho màn cửa. Nói chuyện với nhân viên bán hàng về việc bảo hành cho màn cửa, đặc biệt nếu chúng đắt. Nếu bạn nhận được màn hình tùy chỉnh được thực hiện, bạn có thể không có thể có được một bảo hành cho họ hoặc được phép trả lại chúng.

Cài đặt Rèm Cách âm


Treo màn cửa trên một thanh sắt dày với các bài nhạc nặng. Rèm cách âm nặng hơn màn cửa hộ gia đình điển hình. Chúng cần phải được lắp đặt trên các tấm rèm dày với các đường ray và khung đỡ nặng. Mua sắm các mặt hàng này trực tuyến hoặc tại cửa hàng thiết bị âm thanh.

Nếu bạn mua rèm cửa ở người, bạn có thể thảo luận về việc lắp ráp màn cửa với người bán hàng. Họ có thể đề nghị thanh tốt, bài hát, và khung cho màn cửa.

Kiểm tra các màn cửa. Một khi bạn cài đặt màn cửa, kiểm tra chúng ra để đảm bảo chúng hoạt động đúng. Hãy thử chơi nhạc ngay sau bức màn hoặc gây tiếng ồn bên ngoài để xem bức màn có hấp thụ âm thanh hay không. Lưu ý nếu rèm ngăn chặn tiếng ồn hoặc tiếng ồn rất lớn.


Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 093 446 2422
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Recent Posts

Pages

Giới thiệu

Rèm cửa cao cấp Mihn Home
Chuyên cung cấp mành rèm cửa hiện đại sang trọng ở Hà Nội.
SĐT: 093.446.24.22
Đ/C: Số B5 Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.