Hướng dẫn nhanh cách treo màn cửa


Nó được một ít sống khó khăn trong một khu vực đổi mới. Bây giờ chúng tôi đang xuống đến các chi tiết, tôi yêu mà tôi có thể bắt đầu làm cho mọi thứ khá một lần nữa! Cuối tuần này tôi đã làm cho Ryan nghỉ ngơi trong nhà bếp để chúng tôi có thể treo màn cửa trong phòng khách của chúng tôi. Tôi nghĩ tôi sẽ chụp một vài bức ảnh và viết ra một hướng dẫn nhanh về cách chúng tôi treo màn cửa!

VẬT TƯ

Rèm (tôi là từ Tây Elm  và tôi yêu họ lần một triệu). 
Thanh rèm cuốn + bao gồm phần cứng (mỏ, với mặt  nạ thuỷ tinh thủy tinh , là từ Target).
Thước đo / băng (một tốc độ 7 " vuông  đã đến trong thực sự tiện dụng trong suốt toàn bộ đổi mới của chúng tôi).
Công cụ tìm kiếm học tập (tùy chọn)
Nail + búa (nếu bạn không có người tìm kiếm đũa)
Máy tính (chỉ khi bạn thực sự kinh khủng khi học toán ... như tôi)

HƯỚNG

Đầu tiên bạn muốn tìm ra nơi bạn muốn màn cửa để treo. Tôi thích họ chải sàn nhà - không có sự kết hợp khổng lồ trên sàn nhà và không có màn cửa với hội chứng Urkel-Pants ngắn. Nhưng bạn có thể làm những gì bạn muốn - đó là màn cửa của bạn sau khi tất cả!

Tôi đã có Ryan giữ màn cửa để xem về cách xa trần nhà chúng tôi cần phải treo thanh của chúng tôi. Để có được màn cửa để đánh sàn, chúng tôi cần phải treo cây gậy khoảng 6 "dưới trần nhà.


Chúng tôi cũng muốn rèm cửa mở rộng ra ngoài mép cửa sổ. 6 "dường như cũng đúng ở đây. Nếu bạn có màn cửa rộng hơn và cần nhiều chỗ để bó chúng lên khi mở, bạn có thể muốn kéo dài khoảng thời gian này.

Sử dụng thước kẻ hoặc băng đo để tìm vị trí của lỗ đầu tiên của bạn. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi đo 6 "từ cạnh cửa sổ, và 6" xuống từ trần nhà và làm một dấu chấm.

Nếu bạn có dấu ngoặc như chúng ta, bạn sẽ phải tính đến việc khung treo trên đinh vít và bạn sẽ mất thêm 5 "chiều cao khi treo khung. Di chuyển dấu chấm của bạn lên .5 "nếu đây là trường hợp.

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 097 446 3633
Web chính thức https://remcuasophongkhachdep.blogspot.com
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Recent Posts

Pages

Giới thiệu

Rèm cửa cao cấp Mihn Home
Chuyên cung cấp mành rèm cửa hiện đại sang trọng ở Hà Nội.
SĐT: 093.446.24.22
Đ/C: Số B5 Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.