Rèm cửa văn phòng đẹp cao cấp với giá rẻ nhất tại Hà Nội

Rèm văn phòng đẹp cao cấp với giá rẻ nhất tại rèm cửa Mihn Home. Chúng tôi đã có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án rèm cửa văn phòng với nhiều yêu cầu hết sức khắt khe về chất lượng và yêu cầu thẩm mĩ cao.

Rèm cửa văn phòng đẹp cao cấp với giá rẻ nhất tại rèm cửa Hiền Thảo

Với rèm cửa văn phòng thì quả thật những yêu cầu của chủ doanh nghiệp là rất lớn
Các văn phòng công ty với diện tích lớn và kèm theo đó là khung cửa cũng lớn và chủ yếu là cửa kính. về mùa hè, ánh mặt trời chiếu thẳng trực tiếp vào khiến cho phòng rất nóng và sáng.
Hiện nay, do đặc thù của văn phòng công ty với kích thước cửa lớn, khung kính lớn khiến cho văn phòng luôn trong trạng thái rất nóng và sáng về mùa hè. Điều đó dẫn đến việc lắp đặt rèm cửa là một việc trở nên vô cùng quan trọng và không thể thiếu.

Rèm cửa văn phòng đẹp cao cấp với giá rẻ nhất tại rèm cửa Hiền Thảo

Mặt khác, việc các văn phòng luôn dùng điều hòa 24/24 qua khung kính dẫn đến việc trao đổi nhiệt qua bức xạ nhiệt với bên ngoài, dẫn đến việc tiêu hao một lượng rất lớn điện năng. Giải pháp để vừa chống nóng, cản sáng và ngăn bức xạ nhiệt chính là sửa dụng rèm cửa.

Rèm cửa văn phòng đẹp cao cấp với giá rẻ nhất tại rèm cửa Hiền Thảo

Rèm cửa sẽ ngăn nóng, cản sáng và tạo ra một lớp không gian trung gian giữa rèm và cửa kích để ngăn tối ưu lượng nhiệt bức xạ ra bên ngoài. Ngoài ra, chức năng của rèm cưa không dựng lại chỉ có thế, rèm cửa hay rèm cửa sổ còn góp phần tạo nên không gian văn phòng bạn được trở nên đẹp hơn, năng động hơn và là nguồn cảm hứng làm việc cho các nhân viên công ty.

Trước đây, rem cửa văn phòng chủ yếu dùng là rèm lá dọc và rèm sáo nhôm. Cả 2 loại rèm này với đặc tính là giá cả phải chăng, kích thước lớn cộng với khả năng che chắn tốt.

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 097 446 3633
Web chính thức https://remcuasophongkhachdep.blogspot.com/
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Recent Posts

Pages

Giới thiệu

Rèm cửa cao cấp Mihn Home
Chuyên cung cấp mành rèm cửa hiện đại sang trọng ở Hà Nội.
SĐT: 093.446.24.22
Đ/C: Số B5 Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.