Mành rèm vải cửa sổ đẹp sang trọng giá rẻ Hà Nội

Rèm vải Mihn Home cao cấp sang trọng hiện đại.- thiết kế lắp đặt rèm vải cao cấp với giá rẻ. Chi tiết bạn liên

Rèm Vải Mihn Home là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng bởi vì chúng tôi hiểu các bạn muốn gì ở chúng tôi. Chúng tôi luôn tạo ra chất liệu tốt nhất cho bạn, để không bao giờ phải suy nghĩ gì khi lựa chọn sản phẩm rèm cửa tại Mihn Home


Rèm vải có tác dụng điều phối ánh sáng cho căn phòng thân yêu, mang lại sự ấm áp hơn cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế được cái nóng bức mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Với màu sắc và kiểu dáng thích hợp, rèm vải có thể tạo không gian riêng tư cũng như tạo thêm vẻ đẹp sang trọng và lãng mạn cho căn phòng.


Rèm vải cửa không những có tác dụng chắn sáng, tạo không gian riêng tư mà nó còn tạo cho mỗi căn phòng một nét riêng và cảm xúc khác nhau theo cách chọn lựa và thiết kế của chủ nhân.

Chúng tôi cung cấp nhiều loại rèm vải khác nhau như rèm vải vén, rèm vải roman (còn gọi là rèm xếp lớp), rèm vải dục lỗ... Rèm vải có thể dễ dàng được giặt tẩy, dễ lắp đặt, màu săc và kiểu dáng phong phú, hợp với mọi phong cách nội thất.


Vải nhung, gấm, đũi, lụa, voan là loại vải bóng mượt, mềm mịn đem đến vẻ đẹp sang trọng. Rèm vải thường có một màu hoặc mang hoa văn, hoạ tiết chìm, trang nhã, hợp với phòng khách. Những loại vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, gần gũi thiên nhiên lại kén phong cách bài trí như vải bạt, bố, thô, thổ cẩm... chỉ nên sử dụng trong phòng bày đồ đạc mây, tre, gỗ mộc, thảm lông thú. Vải bông, lanh có nhiều màu hoa văn, hợp với nội thất bình thường, nhất là phòng trẻ em, phòng ăn, phòng giải trí...

Rèm vải mùa hè thường là những loại màn vải có chất liệu nhẹ nhàng như: vải thô mỏng, voan, lụa, lanh... còn rèm vải mùa đông lại cần tạo sự ấm áp, nên chất liệu chủ yếu là nhung, gấm, thô dầy và thổ cẩm.


Để chọn lựa được những chất liệu vải rèm và cách trang trí sao cho phù hợp với nội thất hay không gian của căn phòng cho vừa lòng quả cũng là một kỳ công không đơn giản, bởi mỗi người một sở thích khác nhau, mỗi không gian đều khác nhau, không gian lớn chủ nhân có thể có nhiều sự lựa chọn cho mầu sắc, nhưng nếu phòng nhỏ thì sự lựa chọn sẽ ít đi bởi nếu chọn mầu đậm hoặc tối mầu quá sẽ làm cho căn phòng thành nóng nực và nhỏ hơn nếu là mùa hè.

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 097 446 3633
Web chính thức https://remcuasophongkhachdep.blogspot.com
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Recent Posts

Pages

Giới thiệu

Rèm cửa cao cấp Mihn Home
Chuyên cung cấp mành rèm cửa hiện đại sang trọng ở Hà Nội.
SĐT: 093.446.24.22
Đ/C: Số B5 Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.