Rèm cửa bằng vải sang trọng của Mihn Home

Rèm cửa bằng vải sang trọng của Mihn Home

Chúng tôi là cơ sở may rèm tốt nhất hiện nay trên thị trường Hà NỘi với giá rẻ và chất lượng cao nhất. Rèm cửa trái tim mang phong cách Hàn quốc, có thể trang trí cho cửa phòng, cửa sổ, hoặc dùng để trang trí trong phòng.


Từ lâu Rèm cửa đã là một vật dụng trang trí không thể thiếu trong một ngôi nhà. Rèm cửa sẽ làm cho không gian nội thất nhà bạn như được khoác những tấm áo mới, không gian căn nhà nhờ thế mà trở nên lịch sự, sang trọng và phong cách hơn. Hôm nay, cơ sở Mihn Home giới thiệu rèm cửa hình trái tim kiểu dáng Hàn Quốc để bạn lựa chọn với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.


Có thể nói, một chiếc Rèm cửa đẹp sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo nên không gian sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng của bạn. Ngoài chức năng chính là ngăn chặn ánh sáng và tạo không gian riêng tư thì rèm của cũng đòi hỏi tính thẩm mỹ khá cao. Nhìn vào chiếc rèm cửa, khách đến nhà sẽ hiểu được một phần nào đó tính cách của gia chủ. Chính vì vậy, việc bỏ chút thời gian để “chăm sóc” cho rèm cửa là điều bạn không thể bỏ qua.


Thay vì những chiếc rèm thường ngày đã trở nên đơn tẻ và buồn chán, bạn hãy tới cơ sở Mihn Home thử làm mới căn phòng mình bằng những ý tưởng thiết kế rèm cửa dưới đây xem sao nhé!.

Việc chọn màu sắc cho màn cửa khá quan trọng cần phải kết hợp hài hòa giữa màu của tường, của đồ nội thất trong phòng.


Khi tường có màu nhạt: Màu của màn cửa nên đậm hơn màu của tường hoặc có thể cùng tông với màu của các vật dụng khác trong nhà như (salon, bàn, ghế…)

bạn muốn may rèm đẹp, thật ra chả khó gì, bạn có thể cùng đi với chúng tôi chọn vải và kiểu dáng trên catalogue, may sản phẩm này với tay nghề của bọn tôi thì quá đơn giản

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 097 446 3633
Web chính thức https://mihn.com.vn
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Recent Posts

Pages

Giới thiệu

Rèm cửa cao cấp Mihn Home
Chuyên cung cấp mành rèm cửa hiện đại sang trọng ở Hà Nội.
SĐT: 093.446.24.22
Đ/C: Số B5 Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.