6 bước để mua được rèm cửa giá rẻ và chất lượng

6 bước để mua được rèm giá rẻ và chất lượng

Kính thưa Qúy bạn, nhu cầu trang trí rèm cho nhà cửa thời gian gần đây đòi hỏi về chất lượng và mẫu mã rất cao, để quý khách mua được những sản phẩm rèm cửa, rèm vải, rèm cửa văn phòng, rèm sáo gỗ, rèm roman, rèm phòng khách, rèm hội trường… như ý tránh mua phải những sản phẩm có chất lượng kém, dịch vụ tồi, giá cả đắt, khuyến mại “lừa” v.v….

Để giúp Qúy bạn có thêm các thông tin đầy đủ trước khi đưa ra quyết định mua sắm cho nội thất gia đình một bộ rèm có chất lượng tốt nhất, rèm giá rẻ nhất, từ một công ty tin cậy nhất, chăm sóc sau bán hàng tốt nhất v.v…tránh lãng phí thời gian không cần thiết,


Bước 1: Kiểm tra giá.

sau đó nhắp chuột vào ô tìm kiếm (ví dụ: Bạn định kiểm tra giá của sản rèm cửa thì bạn nhập “ rèm cửa”). Trang web sẽ đưa ra cho bạn một danh sách giá.

Mách bạn: Bạn nhìn tổng thể một lượt, tại đây bạn sẽ có được giá cao nhất, giá thấp nhất v.v…; bạn nên để ý đến giá đã bao gồm thuế hay phải cộng thêm thuế VAT; bạn nên để mắt đến những công ty có mức giá gần giống nhau bởi vì điều đó phản ảnh mặt bằng giá chung của thị trường. Hoặc bạn tham khảo chính sách bán hàng của công ty đó, thông thường các công ty càng lớn thì giá càng cao… vì chi phí sẽ lớn hơn các xưởng may tại nhà hoặc của gia đình.


Bước 3: Thẩm tra dịch vụ sau bán hàng của công ty bạn định mua, hãy tìm hiểu xem sau khi mua công ty đó có thể trợ giúp bạn những gì và như thế nào, chất lượng sản phẩm ra sao?

Bước 4: Thẩm tra về công ty địa chỉ may rèm uy tín và mẫu mã sản phẩm đa dạng, giá thành rẻ.
Mách bạn: Bạn cũng có thể tự mình nghĩ ra từ khóa tìm kiếm của riêng bạn để tìm kiếm thông tin mà bạn thực sự quan tâm.



Bước 5 : Chọn ra 2-3 công ty bạn định mua.

Từ các thông tin có được ở các bước trên, bạn nên rút ngắn lại 2-3 công ty mà bạn định mua, sau đó tùy vào mức độ ưu tiên của bạn để chọn công ty nào cho phù hợp (ví dụ bạn sẽ có xu hướng chọn công ty gần nhất để thuận tiện cho việc đi lại, hoặc bạn chọn công ty có giá thành rèm cửa tốt nhất để bạn tiết kiệm chi phí nhất), và nếu công ty đầu bạn ghé thăm có bất kỳ một phát sinh không mong muốn nào thì bạn có thể chọ công ty kế tiếp trong danh sách của bạn.

Bước 6: Quyết định mua hàng.
Nếu tất cả các bước trên đã làm cho bạn mãn nguyện, bạn hãy yên tâm khi quyết định mua hàng rèm cửa giá rẻ.

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 097 446 3633
Web chính thức https://remcuasophongkhachdep.blogspot.com
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Recent Posts

Pages

Giới thiệu

Rèm cửa cao cấp Mihn Home
Chuyên cung cấp mành rèm cửa hiện đại sang trọng ở Hà Nội.
SĐT: 093.446.24.22
Đ/C: Số B5 Ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.